สมาชิก Astro วง K-pop ถูกพบว่าเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ของเขา

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับและคนในวงการเคป๊อปเองอย่างมากใน กรณีที่นักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง มุนบินนั้นได้ถูกพบและตำรวจเกาหลีใต้กล่าวว่านักร้องดูเหมือนจะเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย มุนบินนั้นเป็นสมาชิกวง Astro วง K-pop เสียชีวิตแล้ว

โดยมีการระบุอย่างชัดเจนจากตำรวจของเกาหลีใต้ จากคำบอกเล่าของตำรวจและวงการเพลง ผู้จัดการของเขาพบว่ามุนบินเสียชีวิตที่บ้านของเขาในกรุงโซลเมื่อคืนก่อน ตำรวจสงสัยว่ามุนบินฆ่าตัวตายเพราะไม่มีข้อหาทางอาญา เช่น ร่องรอยของการฆาตกรรม

มุนบินถูกพบว่าไม่ตอบสนองในอพาร์ตเมนต์ย่านกังนัม กรุงโซล โดยผู้จัดการของเขาเมื่อเย็นวันพุธ เขาไม่ได้ตอบกลับการติดต่อ

ดังนั้นผู้จัดการของเขาจึงไปที่บ้านของดาราเคป๊อป ตำรวจกังนัมยังไม่ได้ระบุสาเหตุการตายที่อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ แต่เจ้าหน้าที่บอกกับสื่อเกาหลีใต้ว่า เชื่อว่าเขาเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย พวกเขาเสริมว่าไม่มีสัญญาณของการเล่นที่ไม่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับความตาย

นักร้องและนักแสดงร่วมกับดาราเกาหลีใต้จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก  ufabet เว็บหลัก    เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จุง แชยุล นักแสดงสาววัย 26 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเธอ แต่สาเหตุการตายของเธอยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

โดนสิ่งที่น่าเศร้าอย่างมากก็คือไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกสู่สาธารณะ ทำให้ทุกคนนั้นมีความเป็นห่วงและเฝ้ารอการแถลงการร์ที่เกิดขึ้น โดยFantiago หน่วยงานจัดการของ Moon Bin กล่าวว่างานศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบเชียบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยจำกัดไว้เฉพาะในครอบครัว เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ตามความประสงค์ของญาติของเขา

ถึงแม้ว่ามุนบินนั้นจะไม่ได้เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมมานักหากเทียบกับศิลปินคนอื่นๆ แต่แฟนๆ วางดอกไม้และวางโน้ตไว้ที่อนุสรณ์สถานข้างถนนในเกาหลีใต้และทั่วโลก บีบีซีรายงาน นอกจากนี้ ลูกโป่งสีม่วงและสีเงินประดับอนุสรณ์เหล่านี้ด้วย ซึ่งเป็นสองสีที่โดดเด่นอย่างมากในการแสดงครั้งสุดท้ายของมุนบินในประเทศไทย

โดยผลงานที่ผ่านมานั้นก็มีมากมายทั้งในด้านผลงานโทรทัศน์ผลงานเพลงรวมถึงการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองในแง่มุมต่างๆ ไอดอลเคป็อปหลายคนเริ่มฝึกฝนตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น

ฝึกฝนทักษะการร้อง การเต้น และการแสดงเป็นเวลาหลายปี ก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาสเดบิวต์เพลงแรกด้วยซ้ำ เป็นที่ทราบกันดีว่าไอดอล K-pop ต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนักจากการจัดการที่เข้มงวดของพวกเขา ซึ่งเชื่อมโยงกับวิกฤตสุขภาพจิตในอุตสาหกรรม เกาหลีใต้มีอัตราการฆ่าตัวตายของเยาวชนสูงที่สุดในกลุ่มประเทศองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา