สัมภาษณ์พิเศษเคท เฟอร์ดิน กับบทบาทของความเป็นแม่ 

 

        เมื่อเคท เฟอร์ดินานด์เริ่มพูดถึงประสบการณ์การเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผสม เธอไม่เคยทำได้มาก่อน ได้จินตนาการว่ามันจะเติบโตอย่างไร หลังจากการดิ้นรนในช่วงแรกเมื่อเธอกลายเป็นแม่เลี้ยงของลูกสามคนของริโอ สามีอดีตนักฟุตบอล เธอตัดสินใจเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอในสารคดีทางทีวี   

และล่าสุดในพอดแคสต์ของเธอเอง ชุมชนของเธอเติบโตขึ้นและตอนนี้เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นบุคคลสำคัญสำหรับคนอื่นๆ ที่ต้องผ่านประสบการณ์แบบเดียวกัน

ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้น      “ฉันต้องพูดตามตรง: ตอนที่ฉันเริ่มต้น ฉันแค่รู้สึกโดดเดี่ยว ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร” เคทบอก HELLO! ในการสัมภาษณ์พิเศษ “ฉันคิดว่า: ฉันแค่จะแบ่งปันเรื่องราวของฉัน”

และฉันรู้สึกท่วมท้น-และยังคงเป็นอยู่จนถึงทุกวันนี้-จากคำตอบของทุกคนและมันช่วยพวกเขาได้มากเพียงใด ฉันไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้มาอยู่ในที่ที่ฉันอยู่

วันนี้ แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่ฉันสามารถใช้ประสบการณ์ของฉันช่วยเหลือผู้อื่นได้” เคท วัย 31 ปี ไม่เพียงสานต่อพอดคาสต์ Blended ยอดนิยมของเธอเท่านั้น แต่เธอยังตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกของเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกี่ยวกับครอบครัวแบบเดียวกับเธอ

เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองกับริโอ วัย 44 ปี และยังเป็นแม่เลี้ยงของลูกสามคนด้วยคนแรก รีเบคก้า ภรรยาซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในปี 2558 คู่มือที่ครอบคลุมประสบการณ์ของทั้งเคทและคนอื่นๆ เช่นเธอ

นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำจาก โฮสต์ของผู้เชี่ยวชาญ “ฉันตื่นเต้นกับมันมาก มันเป็นหนังสือที่ฉันอยากได้ตอนที่ฉันเป็นแม่เลี้ยง” เธอกล่าว “ฉันเป็นเพียงหนึ่งเดียว

  เรื่องราว. ฉันเป็นแม่เลี้ยงเต็มเวลาและอาศัยอยู่กับลูก ๆ ของฉันที่มีแม่เลี้ยง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีเรื่องราวนั้น – มีเรื่องราวที่แตกต่างกันมากมาย สิ่งที่ฉันทำคือการแบ่งปันสิ่งที่ฉันมีปัญหา ด้วยความหวังว่ามันจะช่วยผู้อื่น ฉันพยายามเปิดเผยและซื่อสัตย์ ขณะนี้กำลังมีความสุขกับการตั้งครรภ์ครั้งที่สอง ทั้งคู่มีลูกชายชื่อครีด้วย 2 คน เคท “รู้สึกดี” แต่เริ่มเหนื่อยเล็กน้อย     

           “ฉันพยายามทำตัวให้กระฉับกระเฉงและทำในสิ่งที่ทำได้ แต่ฉันพยายามไม่กดดันตัวเองมากเกินไป” เธอกล่าว T คิดว่าในการตั้งครรภ์ครั้งล่าสุดของฉัน ฉันอยากเป็นทุกอย่างให้กับทุกคน และฉันก็ตระหนักว่าคราวนี้ ฉันไม่สามารถเป็นได้ นั่นช่วยให้ฉันสนุกกับมันมากขึ้น” มันเป็นผู้หญิง เธอบอกว่าลูกคนโตของเธอ Lorenz อายุ 16 ปี Tate อายุ 14 ปี และ Tia อายุ 12 ปี

แทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับผู้มาใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะเป็นเด็กผู้หญิง “บ้านของเราก็เหมือนบ้านคนบ้าอยู่ดี ดังนั้นเด็กอีกคนก็จะบ้ายิ่งกว่าเดิม” เธอพูดพร้อมกับหัวเราะ “แต่เราทุกคนตื่นเต้นมาก เรารอไม่ไหวแล้ว” อย่างไรก็ตาม Cree ยังเด็กเกินไปที่จะรับมันขึ้นเครื่อง “เขาพูดว่า: ‘น้องสาวตัวน้อยอยู่ในท้องของมัมมี่’ และจูบมัน

แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะรู้เลยสักนิดว่ามนุษย์ตัวจริงกำลังจะออกมา ฉันคิดว่ามันจะทำให้ระบบตกใจ” เคทกล่าว . เธอเลือกการผ่าคลอดที่วางแผนไว้ โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินกับ Cree จากที่ฉันได้ยินมา สิ่งที่วางแผนไว้จะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง 

 

สนับสนุนโดย    หวยดี